Lưu ý: Khách hàng lưu ý chỉ thanh toán vào tài khoản của Công ty không được thanh toán bất kỳ tài khoản của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác. Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp Khách hàng tự ý thanh toán vào bất kỳ tài khoản nào khác, không phải tài khoản của Công ty.
1. Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking.
2. Chọn mục “Chuyển tiền nhanh 24/7”.
3. Chọn ngân hàng đích (Xem tại phần 1.1).
4. Nhập số tài khoản/mã thanh toán vào ô “Số thẻ/tài khoản”
5. Kiểm tra các thông tin và tiến hành thanh toán.
1. Đăng nhập vào MOMO, chọn “Chuyển tiền”.
2. Chọn chuyển tiền “Đến ngân hàng”.
3. Chọn ngân hàng đích (Xem tại phần 1.1).
4. Nhập số tài khoản/mã thanh toán vào ô “Số thẻ/tài khoản”.
5. Kiểm tra các thông tin và tiến hành thanh toán.
Quý khách có thể thanh toán tại các điểm giao dịch sau:
Hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động.
Hệ thống siêu thị Điện máy XANH.
Hệ thống cửa hàng Bách Hóa XANH.
Hệ thống cửa hàng tiện lợi (24/7): VinMart, FamilyMart, Circle K, Ministop, B’smart…
Siêu thị hoặc trung tâm điện máy: FPT Shop, AEON…
Siêu thị ĐTDĐ: Hnam Mobile, Bạch Long Mobile…
Bước 1: Khi tới các địa điểm phía trên, bạn đến quầy thu ngân và yêu cầu thanh toán trả góp
Bước 2: Thực hiện thanh toán: Đối với siêu thị và các cửa hàng tiện lợi: Cung cấp số CMND/CCCD để tiến hành thanh toán.
Bước 3: Nhận và giữ lại biên lai sau khi thanh toán xong. Lưu ý: Chỉ phiếu thu được in màu từ máy của dịch vụ thanh toán ở cửa hàng là hợp lệ, vui lòng không nhận phiếu thu do nhân viên thu ngân viết tay.
Lưu ý: Chỉ phiếu thu được in màu từ máy của dịch vụ thanh toán ở cửa hàng là hợp lệ, vui lòng không nhận phiếu thu do nhân viên thu ngân viết tay.