ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG ATM-ONLINE.VN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG (“Điều khoản”) này đưa ra những điều khoản về việc sử dụng dịch vụ và hợp tác giữa ATM-ONLINE.VN (“Chúng tôi”) và Khách hàng liên quan đến website atmonline.com.vn được cung cấp bởi Chúng tôi. Khách hàng xác nhận đồng ý với nội dung của Điều khoản này và các chỉnh sửa sửa bổ sung trong tương lai (nếu có). Hai bên cam kết sẽ tuân thủ nghiêm túc và thực hiện trên tinh thần tin tưởng lẫn nhau.
1.1. “Khách hàng” là cá nhân sử dụng dịch vụ của Chúng tôi, đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua trang web atmonline.com.vn
1.2. Bằng việc truy cập và sử dụng các dịch vụ trên Website, Khách hàng đã xác nhận đồng ý và chấp thuận tuân thủ theo Điều khoản này của chúng tôi. Khi Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin cá nhân và hình ảnh cho Chúng tôi nghĩa là Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Chúng tôi, qua đó, cho phép Chúng tôi cùng các đối tác của Chúng tôi sử dụng các thông tin và hình ảnh đó để phục vụ các mục đích nêu tại Điều 2 của Chính sách quyền riêng tư, thông qua bất kỳ các phương tiện nào.
1.3. Bằng việc sử dụng Website, Khách hàng cam kết rằng Khách hàng thuộc đối tượng hợp pháp để giao dịch với Chúng tôi và/hoặc các đối tác của Chúng tôi theo các chính sách nội bộ của Chúng tôi và chính sách của các đối tác và quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
1.4. Chúng tôi có toàn quyền quyết định về việc thay đổi và/hoặc chấm dứt bất kỳ tính năng nào của Website, cũng như thay đổi các Điều Khoản này vào bất kỳ lúc nào. Nếu Khách Hàng không đưa ra bất kỳ khiếu nại nào, những nội dung thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc xóa bỏ này xem như đã được chấp thuận và sẽ có hiệu lực ngay sau khi được cập nhật và đăng tải trên Website. Dịch vụ được bạn sử dụng thông qua Website sẽ được thay đổi và cập nhật theo đó.
1.5. Bằng việc điền vào biểu mẫu và gửi yêu cầu, tạo một tài khoản hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi qua Website, Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Khách hàng đã thiết lập một mối quan hệ kinh doanh giữa Khách hàng và Chúng tôi/các đối tác của Chúng tôi. Theo đó, Khách hàng chấp thuận để Công ty và các đối tác của Chúng tôi gửi thông tin và hình ảnh của Khách hàng cho các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến yêu cầu của Khách hàng. Khách hàng cũng chấp thuận để Chúng tôi và các đối tác của Chúng tôi liên lạc với Khách hàng hoặc với bất kỳ bên thứ ba nào bằng cách sử dụng thông tin Khách hàng đã cung cấp để thực hiện các hàng động nhằm mục đích phục vụ cho việc thực hiện thoả thuận.
1.6. Khách hàng đồng ý tiếp nhận tất cả các thông tin quảng cáo về sản phẩm, chính sách của Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi theo từng thời kỳ liên quan đến dịch vụ, trên tất cả các phương tiện quảng cáo, không giới hạn số lượng và dưới bất kỳ hình thức nào theo quy định của pháp luật hiện hành.
1.7. Bằng việc gửi và lưu thông tin và hình ảnh của mình trên Website, Khách hàng đã cho phép Chúng tôi lưu giữ và bằng cách khác xử lý các thông tin và hình ảnh đó để thực hiện cuộc gọi trực tiếp, gửi email và bằng cách khác liên hệ với Khách hàng để thảo luận, cung cấp hoặc thông báo cho Khách hàng về yêu cầu của Khách hàng. Khi yêu cầu dịch vụ được cung cấp bởi Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi, Khách hàng đã cam kết rằng tất cả các thông tin Khách hàng đã cung cấp là chính xác và đầy đủ, phù hợp theo quy định của pháp luật Việt Nam và chịu trách nhiệm về thông tin do mình cung cấp, đảm bảo cho Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi không bị tranh chấp, khiếu nại và khiếu kiện về thông tin của Khách hàng trong mọi trường hợp.
1.8. Chúng tôi không đảm bảo rằng Website và/hoặc bất kỳ dịch vụ nào do Chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng các yêu cầu của Khách Hàng hoặc đảm bảo rằng sự vận hành của Website này sẽ không bị gián đoạn, chậm trễ, bị lỗi, bị mất hoặc bị hủy bỏ thông tin.
1.9. Website của chúng tôi là một platform (nền tảng) tiếp thị tạo ra các đầu mối Khách hàng có nhu cầu vay tiền với các đối tác cho vay. Chúng tôi không phải là bên cho vay và không ra quyết định cấp khoản vay, vì vậy chúng tôi không có cam kết cho vay với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Dịch vụ của chúng tôi là tư vấn các đặc tính của khoản vay, tư vấn thủ tục, hồ sơ giấy tờ, điều kiện vay vốn, hỗ trợ các thủ tục có liên quan đến khoản vay cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
2.1. Các điều khoản tại các hợp đồng dưới đây cùng với (i) yêu cầu của Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ cung cấp bởi chúng tôi và/hoặc đối tác của chúng tôi và (ii) chấp thuận cung cấp dịch vụ của chúng tôi và/hoặc đối tác của chúng tôi sẽ tạo thành hợp đồng hoàn chỉnh và có hiệu lực pháp lý ràng buộc đối với Khách Hàng và Chúng tôi hoặc đối tác của chúng tôi. Các Hợp đồng bao gồm:
2.2. Các Hợp đồng mà Khách hàng giao kết với Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi được đăng tải trên tài khoản cá nhân Khách hàng. Bằng cách đăng nhập vào tài khoản cá nhân mà Chúng tôi đã tạo cho Khách hàng khi Khách hàng đăng ký dịch vụ thành công, Khách hàng có thể xem, tải xuống các Hợp đồng của mình bất kỳ lúc nào. Theo đó, Khách Hàng tại đây đồng ý rằng, trong thời gian 24 giờ làm việc kể từ khi giao kết Hợp đồng, nếu Khách Hàng không có phản hồi về hợp đồng, Khách Hàng cam kết sẽ không có bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện hay tranh chấp liên quan đến nội dung liên quan đến các Hợp đồng cũng như phương thức giao kết Hợp đồng.
Bằng nhấn gửi yêu cầu và đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Khách hàng đồng ý vô điều kiện và không hủy ngang rằng bạn đã thực hiện yêu cầu thực hiện một giao dịch điện tử và/hoặc sử dụng dịch vụ do Chúng tôi và/hoặc các đối tác của chúng tôi cung cấp (bao gồm, nhưng không giới hạn, dịch vụ tư vấn của chúng tôi hoặc dịch vụ cho vay của đối tác của chúng tôi) (“Yêu Cầu Dịch Vụ”) và theo đó xác nhận đã đọc kỹ, hiểu, đồng ý với các điều khoản và điều kiện sau:
3.1. Các hợp đồng được ký kết giữa Khách hàng và các bên tương ứng (bao gồm, nhưng không giới hạn, Chúng tôi và/hoặc các đối tác của chúng tôi) sẽ có hiệu lực toàn bộ kể từ thời điểm Chúng tôi hoặc các đối tác của chúng tôi (phụ thuộc vào từng hợp đồng) đồng ý yêu cầu của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn, bằng việc gửi Thông báo đến Khách hàng qua tin nhắn đến số điện thoại hoặc email đăng ký, hoặc giải ngân Khoản Vay/bắt đầu sử dụng dịch vụ. Khoản Vay sẽ được giải ngân cho Khách Hàng theo đó. Bằng việc giao kết hợp đồng theo quy định tại khoản này, Khách Hàng theo đây cam kết đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và chịu sự ràng buộc pháp lý đối với hợp đồng này cũng như tất cả các nội dung và hình thức thể hiện trong các văn bản được Chúng tôi và/hoặc các đối tác của chúng tôi gửi cho Khách Hàng thông qua Phương Thức Đăng Ký Giao Dịch.
3.2. Vı̀ mục đı́ch của việc thực hiện các Hợp đồng này, “Thông Báo” có nghĩa là các thông báo/chấp thuận/xác nhận (tùy từng trường hợp) hợp lệ của Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi gửi cho Khách hàng về các nội dung nhất định được tham chiếu theo Điều khoản sử dụng và các Hợp Đồng, được thực hiện qua hı̀nh thức tin nhắn gửi đi từ tổng đài tin nhắn “ATM ONLINE” (hoặc thương hiệu, tên gọi khác theo quyết định của Chúng tôi trong từng thời kỳ) và/hoặc gọi điện thoại trực tiếp từ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Chúng tôi (hoặc số điện thoại khác có thể được Chúng tôi hoặc nhà cung cấp khác được chỉ định thay đổi từng thời kỳ và được cập nhật trên website https://atmonline.com.vn (“Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng”) đến số điện thoại di động và/hoặc gửi thư điện tử (email) trực tiếp đến địa chỉ thư điện tử của Khách hàng mà Khách hàng đã cung cấp. Khách Hàng theo đây xác nhận chấp thuận chịu sự ràng buộc và tuân thủ theo các Thông Báo trong mọi trường hợp. Trong trường hợp Thông Báo vı̀ lý do nào đó có thể có một hoặc một vài thông tin bị lỗi và/hoặc sai sót, Chúng tôi bảo lưu quyền đı́nh chı́nh, chỉnh sửa lại thông tin đó bằng việc gửi một Thông Báo khác đến Khách Hàng trong thời hạn hợp lý sau đó.
3.3. Tùy thuộc vào lựa chọn của Khách hàng, Khách hàng có thể đăng ký với Chúng tôi/Đối tác do Chúng tôi chỉ định về phương thức đăng ký giao dịch để nhận/gởi văn bản liên quan đến việc ký kết các Hợp đồng và dịch vụ của Chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức như điện thoại, tin nhắn, email… (“Phương Thức Đăng Ký Giao Dịch”) phù hợp với các thông tin Khách hàng đã cung cấp tại phần thông tin các bên của Hợp Đồng này. Theo đó, bất kỳ Thông Báo nào do Chúng tôi và/hoặc bên thứ ba do Chúng tôi chỉ định gửi tới Khách Hàng liên quan đến dịch vụ bằng “Phương Thức Đăng Ký Giao Dịch” sẽ được coi là đã gửi cho Khách hàng kể từ thời điểm khi cuộc điện thoại/tin nhắn/thư điện tử (email) của Chúng tôi và/hoặc đối tác của Chúng tôi được tiếp nhận bởi/gửi cho Khách hàng mà Khách Hàng không có khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp gì về sau.
3.4. Khách hàng xác nhận đã sử dụng Mật khẩu một lần OTP (“Mã OTP”) được cung cấp từ hệ thống của Chúng tôi/Đối tác do Chúng tôi chỉ định cho Khách hàng để xác thực các thông tin có liên quan và được sử dụng như một trong những cách nhận diện Khách hàng. Mã OTP đã được Chúng tôi/Đối tác do Chúng tôi chỉ định gửi qua tin nhắn SMS (OTP SMS) đến số điện thoại di động khách hàng đã đăng ký với Chúng tôi/Đối tác do Chúng tôi chỉ định. Khách hàng miễn trừ cho Chúng tôi mọi thiệt hại xảy ra nếu Chúng tôi sử dụng mã OTP này theo đúng Phương Thức Đăng Ký Giao Dịch (như định nghĩa dưới đây) và hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thiệt hại xảy ra khi sử dụng mã OTP này. Mã OTP này sẽ có hiệu lực để đồng xác thực cho các Hợp đồng quy định tại Điều 2 của Điều khoản này. Đồng thời, mã OTP này cũng được xem là chữ ký xác nhận của Khách hàng trên Sổ theo dõi cầm đồ và/hoặc các giấy tờ lưu trữ khác.
4.1. Chúng tôi sẽ tự thực hiện công tác giám sát để xác định Khách hàng có sử dụng Các dịch vụ tuân theo qui định của Thỏa thuận, quy định của Chúng tôi/đối tác và quy định của pháp luật hiện hành hay không.
4.2. Trường hợp qua việc giám sát, Chúng tôi xác định rằng Khách hàng có các hành động vi phạm Thỏa thuận hay các hành động bất hợp pháp, quy định của Chúng tôi/đối tác, hành vi vi phạm gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của Chúng tôi/Bên thứ ba khác hoặc các hành động có tính chất tương tự (sau đây gọi chung là “Hành vi vi phạm”), Chúng tôi có thể từ chối cung cấp dịch vụ hoặc ngừng cung cấp dịch vụ mà không cần báo trước cho Khách hàng.
4.3. Trường hợp qua việc giám sát, Khách hàng bị phát hiện thực hiện Hành vi vi phạm, Chúng tôi có quyền yêu cầu Khách hàng bồi thường thiệt hại nếu Chúng tôi hay Bên thứ ba liên quan chịu tổn thất do Hành vi vi phạm của Khách hàng. Thêm vào đó, nếu Hành vi vi phạm của Khách hàng có tính chất nguy hiểm và cố ý, Chúng tôi có thể áp dụng các biện pháp như khởi kiện đối với Khách hàng.
Việc bảo trì Các dịch vụ có thể được thực hiện định kì hoặc không theo định kì. Khách hàng cam kết không khiếu nại về việc tạm ngưng Các dịch vụ hay các tổn thất phát sinh trong thời gian bảo trì.
6.1. Trường hợp Khách hàng không sử dụng được dịch vụ hay nhận thấy các vấn đề khác có liên quan đến dịch vụ, Khách hàng cần thông báo ngay cho Chúng tôi.
6.2. Trường hợp có thay đổi về thông tin đăng kí sử dụng dịch vụ, Khách hàng thông báo cho Chúng tôi để thay đổi thông tin đăng kí của mình. Nếu nảy sinh vấn đề bắt nguồn từ việc Khách hàng không thông báo để thay đổi thông tin, Khách hàng tự chịu trách nhiệm và mọi phí tổn để xử lý vấn đề, Chúng tôi hoàn toàn không chịu bất kì trách nhiệm nào.
6.3. Trường hợp Chúng tôi xác định rằng nội dung của ý kiến phản hồi của Khách hàng không phù hợp, Chúng tôi có toàn quyền bác bỏ ý kiến phản hồi nêu trên.
7.1. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm về việc sử dụng và quản lí Tên truy cập và mật mã do Chúng tôi cung cấp.
7.2. Khách hàng sẽ không để bên thứ ba sử dụng Tên truy cập và/ hoặc mật mã và không được cho mượn, ủy nhiệm hay chuyển nhượng Tên truy cập và/ hoặc mật mã để làm vật đảm bảo hay nhằm làm lợi cho bên thứ ba.
7.3. Trường hợp Các dịch vụ được khai thác do sử dụng Tên truy cập và/ hoặc mật mã cung cấp cho Khách hàng, Khách hàng được xem là đã sử dụng Các dịch vụ bất kể thực tế là Các dịch vụ nêu trên do bên thứ ba sử dụng. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về bất kể nguyên nhân gì để xảy ra việc sử dụng nêu trên.
Thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được xử lý dựa trên quy định tại các Hợp đồng, thoả thuận giữa Khách hàng và chúng tôi, Chính sách quyền riêng tư.
Bất kì và mọi bản quyền tác giả, bản quyền thương mại và các quyền sở hữu trí tuệ khác liên quan đến dịch vụ đều thuộc sở hữu của chủ thể đã cung cấp các quyền đó, như Chúng tôi hay đối tác của Chúng tôi. Khách hàng chỉ sử dụng toàn bộ hay một phần nền tảng do Chúng tôi cung cấp trong khuôn khổ cho phép của Chúng tôi hay đối tác của Chúng tôi, và không thực hiện các hành vi nằm ngoài khuôn khổ cho phép nêu trên vi phạm bản quyền tác giả, v.v, như sao chép, in ấn, xuất bản, công chiếu, và phân bố rộng rãi cho công chúng hoặc có bên thứ ba thực hiện các hành vi nêu trên.
Chúng tôi có thể tạm ngưng, thay đổi, điều chỉnh, bổ sung hay xóa bỏ Các dịch vụ vào bất kì thời điểm nào. Nếu thấy cần thiết, Chúng tôi có thể thông báo trước cho Khách hàng về các hành động nêu trên.
Chúng tôi không có bất kỳ trách nhiệm nào về bất kì thiệt hại nào mà Khách hàng phải gánh chịu do sử dụng Các dịch vụ ngoại trừ các thiệt hại gây ra do hành vi cố ý hay bất cẩn quá mức cho phép từ phía Chúng tôi.
12.1. Trường hợp Khách hàng gây thiệt hại cho Chúng tôi hay các đối tác của Chúng tôi, Khách hàng phải bồi thường mọi thiệt hại thực tế phát sinh cho Chúng tôi hay các đối tác của Chúng tôi.
12.2. Nếu có phát sinh vấn đề giữa Khách hàng và bên thứ ba, Khách hàng phải chịu trách nhiệm và mọi phí tổn để giải quyết vấn đề. Trường hợp Chúng tôi chịu tổn thất do các vấn đề trên, Khách hàng phải bồi thường mọi thiệt hại thực tế phát sinh cho Chúng tôi.
Trừ trường hợp có văn bản đồng thuận trước từ chúng tôi hoặc các đối tác của Chúng tôi, Khách hàng không được ủy nhiệm một phần hay toàn bộ các quyền lợi theo các Hợp đồng, các thoả thuận giữa Chúng tôi/đối tác của chúng tôi với Khách hàng cho bên thứ ba, không chuyển nhượng các quyền trên làm vật đảm bảo hay cho phép bên thứ ba sử dụng các quyền trên.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc không thực thi hay trì hoãn toàn bộ hay một phần Các dịch vụ vì các nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của Chúng tôi bao gồm, nhưng không giới hạn, thiên tai, hỏa hoạn, động đất, biểu tình, lũ lụt, bão, dịch bệnh, bạo động, khủng bố, chiến tranh, các đạo luật chính phủ, tình trạng gián đoạn, hư hỏng dịch vụ liên lạc hay đường truyền Internet.
15.1. Bất kì thông tin liên quan đến dịch vụ mà Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi cung cấp cho Khách hàng đều tính vào thời điểm hiện tại, và Chúng tôi không đảm bảo gì về tính hoàn thiện, chính xác và hữu dụng của các thông tin nêu trên trong tương lai.
15.2. Theo đây, Khách hàng tuyên bố và cam kết rằng Khách hàng không thuộc một trong các trường hợp sau. Nếu Khách hàng bị phát hiện đã làm giả các tuyên bố và cam kết nêu trên, Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi có toàn quyền huỷ đơn đăng ký của Khách hàng và/hoặc chấm dứt dịch vụ của Khách hàng. Thêm vào đó, Khách hàng chấp thuận rằng nếu Khách hàng bị tổn thất, Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, Khách hàng không khiếu nại, khiếu kiện chúng tôi về bất kỳ thiệt hại nào trong trường hợp này.
15.3. Khách hàng tuyên bố trong thời gian sử dụng Các dịch vụ, Khách hàng không thuộc một trong các trường hợp sau và cam kết sẽ không trở thành đối tượng của một trong các trường hợp sau:
a) Có hành vi mang tính chất phạm tội;
b) Có những hành vi gây tổn hại đến quyền và lợi ích của Chúng tôi và đối tác của Chúng tôi.
c) Gây thiệt hại đến danh tiếng của một Chúng tôi/đối tác của Chúng tôi bằng cách lan truyền thông tin sai lệch, sử dụng phương thức lừa đảo hay dùng vũ lực cản trở hoạt động kinh doanh của Chúng tôi;